ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN
TRUNG TÂM ĐÀO TẠO LIÊN TỤC
CHƯƠNG TRÌNH

Kỹ năng chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại

Trong thời đại của sự đa dạng về chủng loại sản phẩm – dịch vụ và sự cạnh tranh gay gắt trong ngành – khối ngành, các doanh nghiệp đã và đang nhận ra tầm quan trọng ngày một lớn của việc chăm sóc khách hàng. Bên cạnh chất lượng của sản phẩm – dịch vụ, đây là yếu tố quan trọng quyết định niềm tin và sự trung thành của khách hàng đối với một thương hiệu, cũng có nghĩa là quyết định sự tồn tại của mỗi doanh nghiệp.

Trong bối cảnh đó, việc chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại đã không còn chỉ là một phần trong quy trình bán hàng hay chế độ hậu mãi để khiến công ty trở nên khác biệt, mà đã trở thành thành phần không thể thiếu trong chuỗi giá trị của bất kỳ công ty nào. 

Nhận thức được điều này, Trung tâm Đào tạo liên tục, Đại học Kinh tế quốc dân khai giảng khóa học "Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết khiếu nại"

THỜI GIAN HỌC: 2 BUỔI, Tại ĐH Kinh tế quốc dân, 207 Giải Phóng, Hà Nội

HỌC PHÍ:    850.000 đ / học viên

Phí ưu đãi: 650.000 đ / học viên (Phí ưu đãi được áp dụng khi hoàn tất chuyển phí trước ngày khai giảng ít nhất 1 tuần)
- HỌC TẠI ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN: 
LIÊN HỆ: 
  +Trụ sở chính: phòng 101, nhà 12 trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội - ĐT: 024.38693612
   +VPTS 101, giảng đường B2, trường ĐHKTQD - ĐT: 024.36283102

Tư vấn tuyển sinh
Từ 7h30 đến 19h30
  • Trụ sở chính : Phòng 101 Nhà 12 Đại học Kinh tế Quốc dân
    024.386 936 12
  • Văn phòng tuyển sinh : Phòng 101 Giảng đường B2 Đại học Kinh tế Quốc dân
    024.362 831 02
  • Văn phòng Tuyển sinh: 479 Hoàng Quốc Việt
    024.321 210 05
Đăng ký nhận thông tin
THỐNG KÊ
17-01-2018
  • Đang online:
  • Lượng thành viên:
  • Lượng khách:
  • Lượng truy cập ngày:
  • Lượng truy cập tháng:
  • Lượng truy cập năm:
  • Tổng truy cập:
  • 11
  • 0
  • 11
  • 740
  • 82008
  • 82008
  • 110322